Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới (2)

6.  Làm việc nhanh và chú ý hoặc bạn sẽ bỏ lỡ khoảnh khắc. "Những khoảnh khắc trong cuộc sống đi qua chúng tôi mỗi giây," Pineda cho biết. "Tôi thấy công việc của tôi là để nắm bắt những câu chuyện thật như nó diễn ra tự nhiên. Tôi không phải người thích diễn đi diễn lại, vì vậy tôi phải nhận thức tất cả mọi thứ xung quanh, mọi lúc và làm việc thực sự nhanh chóng để bằng kỹ thuật. Tôi nghĩ rằng những hình ảnh mà khách hàng của tôi đang tìm kiếm là những khoảnh khắc thoáng qua tuyệt vời, các phản ứng. Bạn phải nhận biết và bạn có để có thể di chuyển một cách nhanh chóng để bắt giữ nó. "


7.Phát triển góc độ và tăng cường công việc. Nếu bạn không cảm thấy ê ẩm sau khi chụp một bộ ảnh cưới, bạn có thể không hoạt động đủ. "Điều hành hạ tôi những ngày tiếp theo là cặp đùi của tôi", Pineda. "Tôi thề tôi chụp một nửa đám cưới từ mặt đất, hoặc lên một chiếc thang. Chuyển động cơ thể của bạn để có các góc độ khác nhau với quan điểm cần thay đổi mọi thứ. Đẩy góc của bạn để xem những điều khác biệt so với các góc của 20 nhiếp ảnh gia khác. Đó là những gì luôn luôn ở trong đầu của tôi: các nhiếp ảnh gia tốt nhất trên thế giới sẽ làm gì bây giờ? Ý tôi là hãy rời khỏi phòng và chụp qua cửa sổ hoặc cửa ra vào? Khi tôi cảm giác như công việc được thực hiện, tôi lại bắt đầu suy nghĩ: Phải làm gì tiếp theo "?


8.  Tìm 1 người cố vấn nếu bạn nghiêm túc về việc chụp ảnh cưới. Trong ba năm đầu tiên của mình trong kinh doanh, Pineda hỗ trợ hơn một chục đám cưới của các nhiếp ảnh gia để bổ sung thu nhập của mình và để học hỏi từ kinh nghiệm của họ. "Hỗ trợ càng nhiều người khác nhau càng tốt." cô nói. "Bạn học từ mỗi người một ít để phục vụ cho bản thân. Nó thực sự quan trọng để tìm hiểu và làm cho những sai lầm của bạn xảy ra trên tiền của người khác. Bạn học những điều thực sự khác nhau trong lớp học hơn là thực hành về công việc của chính mình. Có thể sử dụng một bộ não chuyên nghiệp trong trong công việc đang làm của bạn có giá trị rất lớn. "

9.  Nắm rõ số lượng và hiểu khách hàng của bạn. Nếu bạn quyết định rằng bạn đi để có những bước nhảy vọt trên con đường chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, Pineda khuyên rằng bạn phải nắm được các con số của bạn, tổng chi phí kinh doanh, điều chỉnh cho các loại khách hàng bạn mong muốn đạt được. "Bao nhiêu tiền để kinh doanh được cho một ngày?", Cô hỏi. "Tôi nghĩ rằng đó là một phần quan trọng của bài tập ở nhà của bạn để nghiên cứu những gì diễn ra, nhưng tôi nghĩ rằng đó là một sai lầm rất lớn đến giá bản thân nếu dựa trên các đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn phải xác định khách hàng của bạn, những người bạn đang nói đến, trước khi bạn mở cửa dịch vụ. "


10.  Có đam mê với việc chụp ảnh cưới hoặc không làm gì cả. Thành công với đám cưới bao gồm rất nhiều công việc. Nhiều người mới nhầm lẫn cho rằng đầu tư duy nhất của họ là một vài giờ vào cuối tuần. Bởi vì tất cả công việc đều khó khăn và tiềm ẩn sự căng thẳng, Pineda khuyên rằng bạn phải thực sự thích nó trước khi bổ nhào vào "Mọi người đang thuê bạn dựa trên công việc của bạn," bà nói, "nhưng chúng tôi cũng thuê bạn dựa trên cá tính của bạn. Nếu bạn không hứng thú với những gì bạn đang làm, họ sẽ thấy điều đó và bạn sẽ không có gì cho mình. Nếu bạn thích và bạn yêu những gì bạn làm, điều đó sẽ đi qua. Người ta nhận ra điều đó, và họ sẽ thuê bạn như là kết quả của sự nhiệt tình của bạn. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét