Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Bí quyết pose hình đẹp

Làm thế nào để chỉnh dáng pose cho mẫu ngày càng chuyên nghiệp hơn?

1. Hãy luyện tập nhiều! Thật nhiều! Hãy dành thời gian đứng trước gương và thử các kiểu pose mà bạn nghĩ ra. Hãy luyện tập các kiểu pose này cho tới khi bạn cảm thấy thoải mái.

2. Hãy tìm hiểu xem kiểu pose nào là phù hợp với cá tính và cảm xúc mà bạn muốn lưu lại trong bức ảnh. Không một kiểu pose nào, dù có dễ dàng đến mấy, là dành cho tất cả mọi người. Mỗi người đều có những bộ phận không được "hợp lý" trên cơ thể hoặc với một kiểu tạo dáng nào đó.

3. Hãy đi tìm những kiểu pose tự nhiên nhất có thể. Nếu mẫu của bạn không cảm thấy tự nhiên, bức ảnh của bạn sẽ rất cứng, dù là trong ống ngắm hay trên ảnh in ra. Mục đích quan trọng nhất của việc "pose ảnh" là giúp cho người mẫu của bạn truyền tải thông điệp của họ. Do đó, đừng ép họ phải tuân theo kiểu pose mà bạn đã nghĩ ra một cách quá cứng rắn theo chủ quan của bạn. Hãy bảo họ hãy tự nhiên, bạn sẽ thấy họ thích ứng rất nhanh với kiểu pose có thể giúp họ cảm thấy thoải mái.

Nhìn chung, cách tốt nhất để học cách làm dáng chuẩn trước ống kính là chú ý tới tất cả các bộ phận trên cơ thể, cho tới khi bạn cảm thấy hoàn toàn tự nhiên. Hãy nhớ rằng "học pose" cũng là một quá trình học hỏi cần sự kiên trì của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét